Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

Chi phí cho một tủ bếp đẹp hoàn hảo

Khi bạn xây tủ bếp, hay mua sắm các thiết bị, phụ kiện tủ bếp trang trí thì đó không chỉ là một sự mua sắm, mà đó còn là một sự đầu tư cho ngôi nhà và tương lai của bạn. Một sự đầu tư mà phần lãi sẽ trả cho bạn và gia đình mỗi ngày khi các thành viên trong gia đình sử dụng và thưởng thức không gian do chính bạn tạo ra.

Chi phí cho một tủ bếp đẹp
Chi phí cho một tủ bếp đẹp
 
Khi bạn mua sắm các vật dụng có giá trị, bạn luôn suy nghĩ kỹ trước khi quyết định mua chúng? Và hiểu rằng mua những thứ bạn cần hơn là những thứ bạn muốn. Phương châm “Cần, Nên và Muốn” luôn đúng trong nhiều trường hợp. Với Tủ bếp xinh, các giải pháp về kệ bếp - tủ bếp sẽ giúp bạn có những thứ thực sự cần đồng thời là những thứ bạn muốn. Hãy cân nhắc tất cả các tính năng của tủ bếp mà bạn muốn dành cho không gian nhà bạn. Tủ bếp xinh sẽ giúp bạn làm thế nào để có được đầy đủ các thông tin này và thực hiện chúng.

Tủ bếp xinh có nhiều sự chọn lựa phong phú về các kiểu dáng tủ bếp, loại gỗ, các giải pháp lưu trữ và phụ kiện trang trí, tất cả đều có sự khác biệt, Tủ bếp xinh sẽ giúp bạn kết hợp hài hòa giữa những thứ bạn cần với những gì bạn muốn, đảm bảo bạn sẽ có một gian bếp hoàn hảo hơn.

Tủ bếp nhà cô BẠCH - Gò Vấp  Mã sp: TB403
Tủ bếp nhà cô BẠCH - Gò Vấp
Mã sp: TB403

Giá trị của 1 tủ bếp đẹp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố “Kiểu dáng thiết kế, Nguyên vật liệu, Màu sơn, Cánh cửa tủ, Phụ kiện trang trí & hoa văn”. Bạn nên làm việc với các chuyên viên bán hàng của chúng tôi để biết thông tin chính xác về giá cả, các thông tin này sẽ giúp bạn dự trù tổng chi phí là bao nhiêu, khi bạn quyết định mua các sản phẩm của Tủ bếp xinh.

Lời khuyên cho bạn trên chi phí trung bình của một lần tu sửa lại gian bếp. Nguyên tắc được đặt ra là không nên để ngân sách của việc tu sửa căn bếp vượt quá 15% giá trị nhà bạn.

Tủ bếp đẹp nhà chị HẠNH Mã sp :  TB126
Tủ bếp đẹp nhà chị HẠNH TB126
Mã sp :  TB126

Để tránh sai lệch kích thước tủ bếp, bạn hãy làm việc với nhà thiết kế về các thiết bị chính mà bạn muốn mua trước khi họ hoàn thành bản thiết kế, vì nó sẽ ảnh hưởng đến số đo của tủ bếp.

Tủ bếp cao cấp nhà anh KIỆT - Đồng Tháp  TB279a
 Tủ bếp cao cấp nhà anh KIỆT - Đồng Tháp  TB279a 

Làm việc với các chuyên viên bán hàng để biết sự khác biệt về giá cả giữa các loại vật liệu, các thiết bị, hay đơn giản chỉ là các phụ kiện trang trí,…

Trở lại vấn đề tài chính, hãy liệt kê tất cả tính năng mà bạn cần. Hãy chắc chắn rằng giờ đây bạn không bỏ lỡ những tính năng cần thiết khác của một gian bếp cho một vài tháng hoặc năm sau đó. Trong tương lai, có thể bạn sẽ cần dùng đến chúng, do đó để tránh sự phiền toán này bạn hãy liệt kê càng nhiều tính năng càng tốt trong quá trình thiết kế. Điều này đặc biệt đúng đối với các giải pháp lưu trữ khi bạn lắp đặt tủ bếp.

Tủ bếp trắng luôn tạo nên vẻ hiện đại cho Phòng bếp ăn -  Tủ bếp cao cấp nhà chị QUẾ - Ngân hàng SACOMBANK TB283
Tủ bếp trắng luôn tạo nên vẻ hiện đại cho Phòng bếp ăn -  Tủ bếp cao cấp nhà chị QUẾ - Ngân hàng SACOMBANK TB283
 
 
Quy trình làm tủ bếp - đặt hàng phụ kiện tủ bếp - thiết bị nhà bếp:

Xem mẫu Tủ Bếp - Đo đạc và tư vấn - Lên Bảng Thiết Kế Tủ Bếp, Kệ bếp - Ký đơn đặt hàng - Sản xuất tủ bếp - Lắp ráp hoàn thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét