Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

Làm mới tủ bếp bằng sắc màu ấn tượng

Ai nói là tủ bếp không cần sự sáng tạo? TỦ BẾP XINH xin giới thiệu với các bạn một số thiết kế phòng bếp thật ấn tượng, độc đáo và tuyệt vời với sự phá cách ngoạn mục.

Làm mới tủ bếp bằng sắc màu ấn tượng
Làm mới tủ bếp bằng sắc màu ấn tượng

Với một số người có thể những ý tưởng này thật kỳ quái nhưng nó lại ẩn chứa một sự thú vị đáng ngạc nhiên trong sự sử dụng những màu sắc.

Tủ bếp chữ L nhà chị HẠNH HCM Mã sp: TB400
Tủ bếp nhà chị PHƯƠNG TRINH
Kệ bếp nhà anh PHÚC Mã sp: TB255

Vẻ đẹp tinh khiết của gam màu trắng mang đến cho không gian này sự gần gũi, dễ chịu. Sàn gỗ tương phản với sắc màu dịu nhẹ của không gian và làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế của nơi này.

Sử dụng chất liệu đá

Mặt bếp làm bằng chất liệu đá đã giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi hàng ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên lo cháy nếu đặt nến (đèn cầy) trên mặt bếp trong trường hợp mất điện. Lớp lót càng dày càng an toàn.

Kệ bếp nhà anh PHÚC Mã sp: tu bep TB255

Đủ độ cao cần thiết

Độ cao làm tủ bếp thông thoáng và không bị ngạt mùi khi nấu nướng. Yếu điểm này thường xuất hiện trong các căn bếp ở chung cư vì trần của nhà chung cư thấp, khoảng 2,5m.

Kệ bếp nhà anh TUẤN ANH - Gò Vấp Mã sp: TB264

Trần thấp, không khí đối lưu không tốt, mùi nấu nướng sẽ khó bay ra ngoài hoặc hút qua ống khói. Do vậy, mỗi khi nấu nướng, mùi thức ăn hầu như bao trùm toàn bộ căn nhà.

Độ cao trần tốt nhất cho tủ bếp phải trên 3m. Ngoài ra, bếp phải có cửa sổ thông gió. Hệ thống hút mùi tốt là giải pháp cần thiết cho những căn nhà trần thấp..

Kệ bếp đẹp màu trắng tinh tế làm nên vẻ sang trọng cho mẫu tủ bếp, Chất liệu gỗ MFC sơn men trắng bền bỉ mà giá thành cực thấp, đây có lẻ là bộ tủ bếp đáng quan tâm nhất đối với phần đông khách hàng.

Tủ bếp nhà anh VŨ - Q7
http://www.tubepxinh.com

Đặc biệt, ánh sáng cho gian bếp không nên mờ ảo mà phải đủ sáng để các bà nội trợ có thể “tung tẩy” với nghệ thuật sáng tạo ẩm thực của mình.

Nếu nhà rộng, bạn có thể thiết kế một quầy nhỏ nhô ra ngay bếp (tương tự quầy bar) để tận dụng nơi này cho những bữa ăn tại chỗ như: điểm tâm hay ăn nhẹ.

Quy trình làm tủ bếp - đặt hàng phụ kiện tủ bếp:

Xem mẫu Tủ Bếp - Đo đạc và tư vấn - Lên Bảng Thiết Kế Tủ Bếp, Kệ bếp - Ký đơn đặt hàng - Sản xuất tủ bếp - Lắp ráp hoàn thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét