Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

Phụ kiện tủ bếp Blum - một thương hiệu mạnh cho thiết bị nhà bếp hiện đại

Ray trượt bản lề với giảm chấn BLUM tủ bếp

Ray trượt bản lề với giảm chấn BLUM tủ bếp
Bản lề với giảm chấn BLUM gắn trong đang tạo lập nên những tiêu chuẩn mới: Công nghệ tinh vi vốn tạo nên sự chuyển động hòan hảo, bây giờ đã được tích hợp sẵn vào bên trong bản lề. Bản lề mang lại cho người sử dụng nhiều phong cách thiết kế cửa khác nhau.

Nhờ vào loại trục mới nên giờ đây cửa gỗ dày sẽ không bị đụng thành cửa khi mở ra. Đối với cửa nhỏ, có thể không sử dụng chức năng giảm chấn bằng cách tắt công tắc nhỏ nằm ở chén bản lề. Chất lượng sản phẩm Blum đã được người tiêu dùng tin tưởng. Phụ kiện tủ bếp BLUM dễ dàng lắp ráp, điều chỉnh, đa ứng dụng, thiết kế đẹp là các đặc điểm của phụ kiện tủ bếp Blum . Phụ kiện tủ bếp BLUM dùng được với các loại đế bản lề hiện tại, cơ cấu CLIP chất lượng đảm bảo. Nhờ vào giảm chấn BLUMOTION, thậm chí khi đẩy thật mạnh cánh cửa vẫn đóng vào rất nhẹ nhàng. Với giảm chấn BLUMOTION giúp giảm ồn khi đóng cảnh cửa, người dùng sẽ thêm yêu thích hàng nội thất của mình. Tính năng giảm chấn giờ đây có thể đặt bên phía bản lề. Tính năng giảm chấn BLUMOTION đã định nghĩa lại thuật ngữ "chất lượng chuyển động". Hiệu quả thật sự gấy bất ngờ, thú vị.
ray trượt bản lề giảm chấn tủ bếp BLUM
Nhà bếp theo kiến trúc hiện đại hợp với kệ bếp có những cánh cửa tối giản chi tiết, còn lối kiến trúc truyền thống thường đi với cửa tủ bếp được trang trí công phu hơn. Ngoài ra, phụ kiện đi kèm cửa tủ bếp phù hợp, giúp việc bếp núc thêm nhiều cảm hứng mới.

Quy trình làm tủ bếp - đặt hàng phụ kiện tủ bếp

Xem mẫu tủ Bếp - Đo đạc và tư vấn - Lên Bảng Thiết Kế kệ Bếp - Ký đơn đặt hàng - Sản xuất tủ bếp - Lắp ráp hoàn thiện.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét