Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

Thiết bị nhà bếp Bosch - mang không gian nội thất bếp vào trong nhà bạn


Thiết bị nhà bếp Bosch bao gồm bộ sản phẩm bếp ga, máy rửa bát, bếp điện từ, lò vi sóng, máy rửa bát, máy giặt Bosch … mang lại cho bạn một không gian nấu ăn tiện nghi sang trọng và hoàn thiện nhất.


Mang theo ý tưởng thiết kế sản phẩm là một niềm đam mê, các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Bosch đã sáng tạo ra những sản phẩm thiết bị nhà bếp với chất lượng vượt trội một giải phát vượt trên cả sự mong đợi của bạn. Tập đoàn thiết bị nhà bếp cao cấp Bosch của Đức đã được thế giới biết đến với công nghệ sản xuất thông minh, thiết bị nhà bếp Bosch với hàng chục tính năng, chất lượng hoàn hảo, mạnh mẽ, và sử dụng ít tài nguyên trong khi đó mang lại hiệu suất đẳng cấp thế giới.

Mỗi sản phẩm của Bosch là một tác phẩm nghệ thuật. Tất cả các thiết bị Bosch đáp ứng hoặc vượt qua tất cả các tiêu chuẩn chứng nhận năng lượng.Từ các máy rửa chén siêu hiệu quả đến tủ lạnh bảo toàn năng lượng, gia dụng Bosch là một điển hình về niềm đam mê của Bosch cho kỹ thuật và hiệu quả trong ngành gia dụng.

Siêu thị thiết bị nhà bếp Tủ Bếp Xinh vui mừng khi chính là một đối tác lớn nhất phân phối những sản phẩm gia dụng chất lượng đó đến với bạn.

Showroom Tủ Bếp Xinh là đại lý cho thiết bị nhà bếp Bosch. Với nhiều sản phẩm đa dạng, chất liệu tốt, có nguồn gốc nhập khẩu 100% Châu Âu, các phiếu bảo hành do chính hãng cung cấp.

Mọi chi tiết bạn vui lòng liên hệ:

Công ty CP XD - TM TTNT QUYẾT TÂM

Showroom 1 : 29 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM ( Đ/d phía sau cổng khu Triển Lãm Hoàng Văn Thụ, Tân Bình )
Showroom 2 : 580 đường 3/2, P.14, Q.10

Điện Thoại:  (08)39485408. - Hotline: 0903.837.455

Quy trình làm tủ bếp - đặt hàng phụ kiện tủ bếp: 08.39485563 - 08.39485408 

Xem mẫu Tủ Bếp - Đo đạc và tư vấn - Lên Bảng Thiết Kế Tủ Bếp, Kệ bếp - Ký đơn đặt hàng - Sản xuất tủ bếp - Lắp ráp hoàn thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét