Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

Tủ bếp nào cho bạn? p2

tủ bếp đóng sẵn bị hạn chế về kích thước theo modul, cho nên không phải là dễ dàng để có thể chọn được loại tủ đóng sẵn phù hợp với không gian và kích thước của gian bếp. Tuy vậy, với ưu điểm giá thành rẻ hơn, có nhiều mẫu mã và nhãn hiệu, nếu lựa chọn kỹ vẫn có thể tìm được tủ bếp phù hợp.

Tủ bếp nào cho bạn?

Ở nhóm phụ kiện có rất nhiều loại phụ kiện mới như ray hộp Intivo, các thanh nâng cấp thành hộp bằng vật liệu mới như kính và da với chín loại da khác nhau của Hafele. Để tự động hóa tủ bếp có bộ Servo – Drive dùng điện, chỉ cần chạm nhẹ cánh cửa tủ sẽ tự động đóng vào hoặc mở ra. Ngoài các phụ kiện trên, các loại rổ mới dùng trong hộc tủ có nhiều tầng bằng thép mạ chrome. Các loại rổ kéo, rổ góc, bộ khay úp chén giúp cho bếp trở nên hiện đại và tiện dụng hơ.


Bồn rửa, tủ bếp đặt sát tường, những phụ kiện tủ bếp vừa là giải pháp tiết kiệm không gian, vừa tạo sự gọn gàng, khoa học.

Giá bán tủ bếp

Giá làm kệ bếp trên thị trường có nhiều loại. Thuê các cơ sở thi công riêng lẻ giá bếp khoảng 8,5 – 10,5 triệu/m (trên và dưới). Chọn các công ty có thương hiệu thi công thì giá cả từ 9 – 12 triệu đồng/m. Vật liệu chiếm vị trí quan trọng trong giá thành. Tủ bằng gỗ MDF thì giá tương đối mềm, còn làm bằng gỗ có giá trung bình 7,5 – 12 triệu đồng/m. Tủ bằng gỗ của các thương hiệu lớn giá 10 – 20 triệu đồng/m.


Mặt bếp đá tự nhiên giá 2,2 – 4 triệu đồng/m, đá nhân tạo cao hơn gấp hai đến năm lần. Khách hàng hiện nay không ngần ngại chi tiền cho bếp. Theo một số đơn vị thi công kệ bếp thì lượng khách hàng làm tủ bếp với giá từ 70 – 150 triệu đồng tăng nhanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét